Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

[HÀNG XỊN] Máy hâm sữa và tiệt trùng 4 chức năng giữ nhiệt liên tục sữa và nước cho bé

MUA NGAY: LINK SP

Mô tả sản phẩm [HÀNG XỊN] Máy hâm sữa và tiệt trùng 4 chức năng giữ nhiệt liên tục sữa và nước cho bé

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hóa đơn VAT không được cấp trong trường hợp này. 
  • Máy hâm sữa và thức ăn INTERNAL có 4 chức năng: hâm nóng, giữ nóng, vắt cam, tiệt trùng bình sữa.
  • Công nghệ hâm nóng và giữ ấm PTC rất hiệu quả.
  • Phù hợp với tất cả các loại bình sữa.
  • Miếng ngăn nước làm từ thép không rỉ để tránh rò nước.
  • Thiết kế cải tiến, sang trọng.
  • Dễ sử dụng, an toàn, tiết kiệm điện năng, công suất 100 W.
  • Dây điện quấn gọn gàng ở đáy máy.
  • HÀNG NỘI ĐỊA TRUNG CHẤT LƯỢNG CỰC TỐT

MÁY HÂM SỮA TIỆT TRÙNG 150W

HÀNG NỘI ĐỊA TRUNG CỰC TỐT

BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1

TRUNG TÂM TƯ VẤN

Thông số kỹ thuật Nhà sản xuất: INTERNAT - Nội Địa Trung Công suất: 150W Số lượng: Hâm cùng lúc sữa và nước cho bé Tính năng: Hâm sữa, nước, làm nóng thực phẩm, TIỆT TRÙNG, luộc trứng Tiêu chuẩn: Đạt chuẩn 3C - An toàn cho trẻ nhỏ Nặng: 750g Kích thước: 200x158x225mm

Máy Hâm Sữa 4 Chức Năng INTERNAL là sản phẩm mang đến cho bạn sự tiện lợi nhất khi sử dụng để chăm sóc bữa ăn cho bé. Sản phẩm có 4 chức năng linh hoạt, bạn có thể dùng máy để hâm sữa, hâm thức ăn, tiệt trùng bình nhựa và vắt cam. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm lý tưởng dành cho nhiều gia đình

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM Thời gian hâm và tiệt trùng sữa an toàn, nhanh chóng

Chức năng cải tiến

Máy hâm nóng sữa và thức ăn INTERNAL hâm nóng đều, nhanh chóng bình sữa và thức ăn cho bé trong vòng mấy phút. Sản phẩm được làm từ vật liệu an toàn, không có BPA nên không ảnh hưởng đến nội tiết và hệ tiêu hóa của trẻ. Đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu Low Voltage Directive (Bảo vệ sức khỏe, an toàn) 2006/95/EG và EMC Directive (Tính tương thích điện tử) 2004/108/EG.

Máy hâm nóng sữa và thức ăn INTERNAL có 4 chức năng: hâm nóng, giữ nóng, vắt cam, tiệt trùng bình sữa Công nghệ hâm nóng và giữ ấm PTC rất hiệu quả. Phù hợp với tất cả các loại bình sữa. Bộ ổn nhiệt liên tục giúp đạt nhiệt độ mong muốn một cách chính xác. Núm điều khiển xoay tròn có thể điều chỉnh liên tục Miếng ngăn nước làm từ thép không rỉ để tránh rò nướcKiểu dáng hiện đại, thời trang, sang trọng Tiết kiệm điện – Công suất 150 W Dễ lau rửa và mang đi Dây điện quấn gọn gàng ở đáy máy.

Ưu thế so với lò vi sóng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Máy hâm nóng sữa và thức ăn Fatzbaby FB3002SL hâm nóng sữa và thức ăn mà không phá hủy chất dinh dưỡng trong sữa/thức ăn. Ngược lại, lò vi sóng sẽ phá hủy chất dinh dưỡng trong quá trình hâm nóng. Chức năng giữ nóng: Máy hâm nóng sữa và thức ăn giữ sữa và thức ăn cho bé nóng trong một khoảng thời gian nhất định. Đơn giản là để bình sữa hoặc bình đựng thức ăn cho bé trong máy sau khi hâm nóng và đặt núm điều khiển xoay tròn ở vị trí giữ nóng.

Trước khi cắm điện cho Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 4 chức năng INTERNAL, cần đảm bảo núm điều khiển đã ở vị trí “OFF”. Đổ nước vào máy với thể tích tương ứng và chờ máy nâng nhiệt đến đúng nhiệt độ cài đặt - Hâm sữa: 300 ml nước, 45 độ C, 5 phút - Hâm thức ăn: 300 ml nước, 75 độ C, 10 phút - Tiệt trùng: 300 ml nước, 100 độ C, 20 phút Đặt bình sữa / bình đựng thức ăn vào máy. Cần đảm bảo núm điều khiển đã ở vị trí “OFF”, sau đó cắm điện Máy hâm sữa. Quay núm điều khiển tới nhiệt độ mong muốn (Xin xem phần Hướng dẫn các mức hâm nóng trong cuốn Hướng dẫn sử dụng).

Đặc tính sản phẩm [HÀNG XỊN] Máy hâm sữa và tiệt trùng 4 chức năng giữ nhiệt liên tục sữa và nước cho bé

  • Thương hiệu
    No Brand
  • SKU
    341252889_VNAMZ-550792589
  • Loại bảo hành
    Bảo hành điện tử
  • Thời gian bảo hành
    6 tháng

Bách hóa điện tử

Bách hóa sách

Thời trang nam nữ giá tốt

Giao hàng nhanh

Thanh toán khi nhận hàng

Tài liệu liên quan